Gu thời trang của Rita Ora

Rita Ora bị chỉ trích khi thường xuyên diện đồ gợi cảm tại các sự kiện lớn. Đời thường, cô chuộng những bộ đồ thời thượng, cá tính.

rita ora tran trui anh 1

"Tôi luôn bị đánh giá cách ăn mặc. Họ bảo tôi quá trần trụi", Rita Ora chia sẻ với Glamour UK. Tại những sân khấu, sự kiện lớn, nữ ca sĩ thường xuyên khoác lên mình các bộ đồ xuyên thấu, bó sát. Điều này khiến cô trở thành tâm điểm của loạt bình luận chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng cô chọn trang phục không phù hợp, nhìn phản cảm và thô tục. Không phải lúc nào Rita Ora cũng gợi cảm. Đôi lúc, cô thể hiện khía cạnh cá tính, sành điệu qua cách kết hợp trang phục. Ảnh: Alamy.

rita ora tran trui anh 8

Trên thảm đỏ Met Gala 2023, Rita Ora khoác lên mình mẫu đầm từ nhà mốt Prabal Gurung. Thiết kế xuyên thấu cho thấy khả năng bắt kịp xu hướng của nữ người mẫu. Trong năm 2023, những mẫu đầm để lộ da thịt phủ sóng mạnh mẽ trên thảm đỏ, đường phố. Chúng trở thành công cụ để giới trẻ thể hiện bản thân sau đại dịch. Ảnh: Alamy.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/gu-thoi-trang-cua-rita-ora-a44165.html