Mốt xuyên thấu gây chú ý trên thảm đỏ Cannes

Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 diễn ra sôi động với sự xuất hiện của dàn người đẹp quốc tế, bao gồm diễn viên, hoa hậu, siêu mẫu.

Lien hoan phim Cannes anh 3

Thierry Frémaux - đại diện cấp cao của liên hoan phim - nói Depp được chào đón dù nhiều người, nhất là những người ủng hộ Amber Heard, phản đối. Trong họp báo trước giờ G, Frémaux phát biểu: "Tôi tôn trọng quyền tự do ngôn luận và làm việc theo pháp luật. Nếu Johnny bị cấm đóng phim hoặc bộ phim của anh ấy bị cấm, chúng tôi sẽ không ở đây để nói về anh ấy". Ảnh: People.

Lien hoan phim Cannes anh 4

Minh tinh Elle Fanning lộng lẫy trong thiết kế khoe vai trần của nhà mốt Alexander McQueen. Năm 2019, "công chúa Hollywood" trở thành giám khảo trẻ nhất của liên hoan phim lâu đời nhất nước Pháp. Ảnh: WireImage.

Lien hoan phim Cannes anh 13

Minh tinh Thái Lan Chompoo Araya gây ấn tượng mạnh khi diện bộ váy Haute Couture của Jean Paul Gaultier. Thiết kế được xử lý 3D phần tùng váy, tạo hiệu ứng bắt mắt trên thảm đỏ. Ảnh: Fashionista.

Lien hoan phim Cannes anh 14

Siêu mẫu Naomi Campbell nổi bật với bộ váy ánh kim có đường cut-out tôn vòng một. Thiết kế của Celine được cô kết hợp hài hòa cùng loạt phụ kiện đồng màu. Ở tuổi 53, "báo đen làng mốt" tích cực hoạt động nghệ thuật, càn quét các thảm đỏ, tuần lễ thời trang. Ảnh: Byri.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/mot-xuyen-thau-gay-chu-y-tren-tham-do-cannes-a44150.html