Nhan sắc Lọ Lem qua cam thường của "team qua đường" giữa mùa Thu Hà Nội

Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh - bị "team qua đường" bắt gặp, nhan sắc vẫn nổi bần bật, dễ dàng vượt ải cam thường, thu hút người nhìn.

Mới đây, MXH rầm rộ với loạt ảnh qua cam thường của con gái MC Quyền Linh (bé Lọ Lem). Dù không có sự can thiệp của các công cụ chỉnh sửa, con gái Quyền Linh vẫn toát lên vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn giữ nguyên nhan sắc nổi bật, thu hút.

Nhan sắc Lọ Lem qua cam thường của "team qua đường" giữa mùa Thu Hà Nội- Ảnh 1.
Nhan sắc Lọ Lem qua cam thường của "team qua đường" giữa mùa Thu Hà Nội- Ảnh 2.

Lọ Lem "hút hồn" team qua đường khi xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Với làn da trắng mịn, mái tóc đen dài thẳng mượt và đôi mắt to tròn, con gái Quyền Linh đã ghi điểm tuyệt đối nhờ những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Trên các diễn đàn, nhiều bình luận bày tỏ ngỡ ngàng khi chứng kiến vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của con gái Quyền Linh. Đồng thời khẳng định cô bé sở hữu nhan sắc hiếm có, không cần nhờ đến công nghệ chỉnh sửa hình ảnh.

Trong loạt ảnh được lan truyền, Lọ Lem ăn diện giản dị, trang điểm nhẹ nhàng để đu trend làm "nàng thơ" chụp ảnh giữ phố phường Hà Nội vào Thu. Bị "team qua đường" bắt gặp, nhan sắc vẫn nổi bật bần, dễ dàng vượt ải cam thường. Lọ Lem được khen mang nét đẹp kiều diễm, đúng chất tiểu thư. Không chỉ thế, ái nữ nhà Quyền Linh còn ghi điểm bởi nụ cười tỏa nắng, thái độ thân thiện với những người xung quanh.

Nhan sắc Lọ Lem qua cam thường của "team qua đường" giữa mùa Thu Hà Nội- Ảnh 3.

Khoảnh khắc con gái Quyền Linh cầm bó hoa trắng, càng tôn lên nét nữ tính.

Khoảnh khắc con gái Quyền Linh cầm bó hoa trắng, càng tôn lên nét nữ tính, duyên dáng. Phụ kiện tóc đơn giản, không cầu kỳ, nhưng càng làm nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào và gần gũi. Từ những chi tiết nhỏ như trang phục đến phụ kiện, có thể thấy con gái Quyền Linh có gu thẩm mỹ tinh tế, thanh lịch, phù hợp với độ tuổi.

Con gái Quyền Linh từng nhiều lần gây chú ý nhờ vẻ ngoài rạng rỡ. Thậm chí, cô bé còn được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu hoa hậu nếu tham gia đường đua nhan sắc.

Nhan sắc Lọ Lem qua cam thường của "team qua đường" giữa mùa Thu Hà Nội- Ảnh 4.

Con gái Quyền Linh thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh lịch.

Từng được bố mẹ hạn chế cho "lên sóng" trên mạng xã hội nhưng nay Lọ Lem và Hạt Dẻ đã thoải mái hơn trong việc xây dựng hình ảnh trước công chúng. Thậm chí, sức hút của 2 tiểu thư nay đã vượt cả bố MC và mẹ doanh nhân. Mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện hoặc đăng ảnh "sống ảo" trên mạng xã hội thì Lọ Lem đều xinh lung linh.

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, con gái Quyền Linh còn gây ấn tượng với trình độ học vấn vượt trội. Trước đó, Lọ Lem từng được thông báo trúng tuyển vào Đại học Mỹ thuật London (University of the Arts London). Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, con gái Quyền Linh đã quyết định theo đuổi ngành Quản trị Doanh nghiệp Thời trang tại một trường đại học trong nước, thay vì ra nước ngoài du học.

Nhan sắc Lọ Lem qua cam thường của "team qua đường" giữa mùa Thu Hà Nội- Ảnh 5.

Gần đây, Lọ Lem lấn sân showbiz khi đóng quảng cáo, đi catwalk.

Thời gian gần đây, Lọ Lem làm đại diện cho nhiều nhãn hàng, tham gia sự kiện, diễn thời trang. Ái nữ của MC Quyền Linh từng lên tiếng nói rõ 3 nguyên nhân đi làm từ sớm: "Em làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, 1 khoản em lo cho gia đình mình, 1 khoản em dành cho phần học tập, học phí ở trường. Và 1 khoản còn lại em sẽ cho vào ngân hàng, trong tương lai em sẽ dùng số tiền đó để thực hiện ước mơ của mình".

Ở tuổi 18, con gái đầu lòng của Quyền Linh sở hữu loạt túi hiệu đắt đỏ từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Nam MC từng chia sẻ quan điểm về vấn đề này: "Từ xưa đến nay, tôi chưa xách túi hiệu bao giờ, thậm chí là túi một triệu còn chưa có. Nhưng không phải mình như vậy là bắt con phải giống mình. Thế hệ Gen Z có hướng đi của các con. Cuộc đời của các con tôi không can thiệp. Tôi có thể đóng tiền tỷ cho con đi học nhưng không bao giờ mua cho các con túi trăm triệu. Thế hệ các con rất thoải mái, làm được là hưởng được, xài được. Tại sao tôi lại cản con trong việc hưởng trên sức lao động chân chính của các con?".

Nhan sắc Lọ Lem qua cam thường của "team qua đường" giữa mùa Thu Hà Nội- Ảnh 6.

Quyền Linh từng chia sẻ rất tự hào về 2 cô con gái xinh xắn, giỏi giang.

Về phía mình, Quyền Linh luôn ủng hộ và tôn trọng quyết định của con gái. Nam MC bày tỏ rằng, gia đình sẽ không can thiệp vào quyết định của con mà luôn ủng hộ để Lọ Lem tự do phát triển theo con đường cô bé mong muốn.

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/nhan-sac-lo-lem-qua-cam-thuong-cua-team-qua-duong-giua-mua-thu-ha-noi-a103145.html