Ca sĩ Ngọc Sơn "vay nóng" tiền tại trường quay

Ca sĩ Ngọc Sơn tham gia với vai trò khách mời trong "Hành trình ước mơ", anh tiết lộ đã "vay nóng" tiền vì lý do không ngờ.

Ngọc Sơn sinh năm 1968, tại Hải Phòng. Tầm 25 năm trước, Ngọc Sơn được gọi là "ông hoàng nhạc sến" của showbiz Việt. Ngọc Sơn có khá nhiều ca khúc nổi tiếng như: Vầng trăng cô đơn, Lòng mẹ, Tình cha. Vào những năm 1990, anh cũng là một trong số ca sĩ có số lượng băng đĩa bán ra thị trường "khủng" nhất thời ấy. Đến nay, trải qua hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn vẫn duy trì được sức hút riêng đối với khán giả.

Ca sĩ Ngọc Sơn "vay nóng" tiền tại trường quay - Ảnh 1.

Ngọc Sơn và Quyền Linh tại sự kiện.

Mới đây, Ngọc Sơn gây chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế Hành trình ước mơ do Quyền Linh làm MC và Nguyễn Huỳnh Như đảm nhận vai trò người kết nối. Giọng ca Lòng mẹ gây chú ý khi tiết lộ anh không đòi hỏi cát-sê cho lần xuất hiện này tại show.

Theo Ngọc Sơn, anh hạnh phúc khi được là một phần của show ý nghĩa như Hành trình ước mơ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng xem đây là dịp mà bản thân được lên sóng truyền hình gặp gỡ bà con sau quãng thời gian dài.

Thời điểm nhận lời mời tham gia Hành trình ước mơ, Ngọc Sơn vướng lịch trình đi hát khá xa, nhưng anh quyết định bay về gấp trong đêm để kịp thời có mặt ghi hình cùng ê kíp.

Thậm chí, Ngọc Sơn còn bỏ tiền túi hỗ trợ người nghèo. Cụ thể, trong tập quay tại Sóc Trăng, nam ca sĩ gây bất ngờ cho khán giả khi thú nhận đã vay nóng tiền để gửi tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Ngọc Sơn "vay nóng" tiền tại trường quay - Ảnh 2.

Ngọc Sơn và Nguyễn Huỳnh Như trong họp báo ra mắt chương trình "Hành trình ước mơ".

Ngọc Sơn chia sẻ: "Trong quá trình ghi hình, tôi cho tiền các nhân vật liên tục, vì không có tiền trong người nên tôi vay nóng tại chỗ tiền để cho người ta. Nói là vay nóng vậy chứ không có lời nhé. Nghĩa là khi đi quay show, ngoài tiền cát xê, tôi còn vay thêm một số khoản để tặng lại nhân vật. Những mốc lặt vặt 10 triệu, 20 triệu đồng, tôi đâu có mang tiền theo đâu. Tôi không có tiền nữa, vì có bao nhiêu tiền đều móc ra cho hết rồi. Nhưng bù lại tôi được vui và có sức khỏe".

Ca sĩ Ngọc Sơn "vay nóng" tiền tại trường quay - Ảnh 3.

Ngọc Sơn và nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Sơn thú nhận đi vay tiền để giúp đỡ người gặp khó khăn. Trước đó, Ngọc Sơn đã chuyển khoản 100 triệu đồng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ.

Tuy nhiên, để có đủ số tiền này, Ngọc Sơn phải mượn thêm con trai nuôi vì tài khoản chỉ còn 70 triệu đồng. Ngọc Sơn thừa nhận mình là người giàu nhưng là giàu tình cảm. Việc nam nghệ sĩ vay tiền quyên góp cũng là cách anh đáp lại sự yêu thương mà khán giả dành cho mình suốt những năm qua.

Ngọc Sơn tiết lộ, đã trả xong khoản vay 30 triệu trong đợt mượn tiền hồi giữa tháng 9 lúc ủng hộ bà con vùng lũ. Còn với khoản vay mới ở Hành trình ước mơ, anh có kế hoạch trả sớm.

Ca sĩ Ngọc Sơn "vay nóng" tiền tại trường quay - Ảnh 4.

Tập 1 của Hành trình ước mơ nhận về những phản hồi tích cực.

Hành trình ước mơ là show truyền hình thực tế mang đậm tính nhân văn, với mục tiêu giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa thông điệp yêu thương, sẻ chia trong xã hội. Mỗi tập của chương trình là một câu chuyện đầy cảm xúc về những hoàn cảnh thật sự cần giúp đỡ, thông qua những thử thách mang tính giải trí nhưng chứa đựng giá trị tinh thần sâu sắc.

Hành trình ước mơ được phát sóng lúc 21 giờ thứ tư hằng tuần trên kênh HTV9, được phát lại trên kênh YouTube Nguyễn Huỳnh Như và HTV Entertainment. Ngoài Ngọc Sơn, chương trình còn có nhiều nghệ sĩ tham dự như: Quách Ngọc Tuyên, Ngọc Trai, Nguyên Vũ…

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/ca-si-ngoc-son-vay-nong-tien-tai-truong-quay-a103108.html