App nhắn tin ngập tràn, người Việt vẫn ‘đỏ mắt’ tìm ứng dụng ưng ý phục vụ công việc

Ngày càng nhiều các ứng dụng nhắn tin xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên người dùng vẫn đang loay hoay lựa chọn app nhắn tin phù hợp nhất để phục vụ công việc.

App nhắn tin ngập tràn, người Việt vẫn ‘đỏ mắt’ tìm ứng dụng ưng ý phục vụ công việc- Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, các ứng dụng nhắn tin đang ngày càng thay thế việc gửi tin nhắn qua SMS truyền thống. Việc trao đổi trực tuyến qua các app chat đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống và ngày càng quan trọng hơn trong công việc đối với người Việt. Nhu cầu ngày một lớn đó đòi hỏi các ứng dụng liên lạc phải được thay đổi, cập nhật không ngừng để phục vụ người dùng một cách tốt nhất.

Điểm qua một vài app nhắn tin trên thị trường hiện nay, người Việt có nhiều sự lựa chọn như Zalo, Messenger, Skype, Telegram và Viber,… Mặc dù vậy, không ít người còn đang loay hoay trước "rừng" app chat để phục vụ công việc bởi "được cái này, mất cái nọ".

Người dùng tại Việt Nam cũng đau đầu trong việc tìm kiếm một ứng dụng có thể gửi các file dữ liệu, hình ảnh dung lượng lớn bởi rất nhiều app hiện nay đều giới hạn về dung lượng, gây bất tiện cho người dùng.

Việc nhận được hàng trăm, hàng nghìn tin nhắn trong một ngày đã không còn xa lạ với giới văn phòng, dẫn đến việc các tin nhắn quan trọng, lịch hẹn dễ bị bỏ qua hay đôi khi bỏ lỡ mất deadline.

Đây cũng chính là nỗi lo của giới công sở hiện nay, đặc biệt là đối với những bạn GenZ vừa gia nhập công ty. Bản thân những người làm lãnh đạo cũng khá đau đầu trong việc chia việc cho từng người trong các nhóm đông người bởi rất dễ rối hay nhầm lẫn.

Tuy nhiên, người dùng sẽ không cần phải chờ đợi lâu hơn nữa khi vào tháng 10 này, một tân binh mới sẽ chính thức gia nhập tổ đội các ứng dụng nhắn tin tại Việt Nam, giải quyết những vấn đề nêu trên của người dùng.

App nhắn tin ngập tràn, người Việt vẫn ‘đỏ mắt’ tìm ứng dụng ưng ý phục vụ công việc- Ảnh 2.

Lotus Chat - một app nhắn tin "made in Vietnam" sẽ trình làng vào ngày 18/10 tới đây, với mục tiêu tạo ra một môi trường chat an toàn hơn với các yếu tố bảo mật rất hấp dẫn, đặc biệt là phục vụ công việc một cách hiệu quả hơn.

Cùng với tính bảo mật cao, Lotus Chat cũng được trang bị nhiều tính năng, tiện ích để phục vụ công việc tốt hơn. Nhiều tiện ích như Convo, Ghi âm cuộc gọi, Pin top chỉ định, Gửi và lưu trữ file, nhắc lịch quan trọng qua Lota… cũng được tích hợp ngay trong ứng dụng. Đây đều là các tính năng hữu ích, tối ưu cho môi trường làm việc, đặc biệt là với dân công sở.

App chat này cũng cam kết sẽ "luôn sẵn sàng" phục vụ người dùng khi chỉ cần mở app, mọi thứ từ file, tin nhắn, dữ liệu... đều ngay lập tức sẵn sàng trên Lotus Chat. Dù người dùng đang sử dụng trên mobile, PC hay đăng nhập trên một thiết bị mới thì dữ liệu luôn được tự động đồng bộ liên tục để trải nghiệm trò chuyện tối ưu nhất.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đăng nhập nhanh chóng và dễ dàng bằng mã QR Code. Việc lưu trữ thông tin, hình ảnh, file, link... đơn giản và dễ dàng. Các file dữ liệu đã gửi cả năm trên Lotus Chat cũng luôn ở đó.

Đây đều là ưu điểm hàng đầu cho một ứng dụng chat thích hợp cho nhiều đối tượng, trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sự kiện ra mắt Lotus Chat sẽ được diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 18/10/2024 và phát trực tiếp YouTube Lotus Chat và Website Lotus Chat.



Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/app-nhan-tin-ngap-tran-nguoi-viet-van-do-mat-tim-ung-dung-ung-y-phuc-vu-cong-viec-a102906.html