Vương Anh Tú nhắn nhủ "đôi lời" với người cũ nhưng lạ lắm

Vương Anh Tú đang gây sốt với bản demo ca khúc mới "Hai người đau bốn người hạnh phúc". Đây là phần tiếp nối của hit "Không phẩy tám phần trăm".

Vương Anh Tú là một nhạc sĩ, ca sĩ Việt Nam nổi tiếng với nhiều bản hit như "Anh cứ đi đi" (Hari Won) và "Hết thương cạn nhớ" (Đức Phúc). Anh được biết đến với phong cách sáng tác nhẹ nhàng, lãng mạn và dễ chạm đến cảm xúc người nghe. Ngoài vai trò nhạc sĩ, anh còn tự trình bày các ca khúc do mình sáng tác.

Mới đây, chàng ca sĩ sinh năm 1989 bất ngờ đánh úp khán giả khi đăng tải demo ca khúc "Hai người đau bốn người hạnh phúc" lên các nền tảng mạng xã hội. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đây chính là phần 2 của ca khúc gây bão trước đó là "Không phẩy tám phần trăm" được phát hành vào tháng 8 vừa qua. Ngay sau khi đăng tải, bản demo của nam ca sĩ đạt hàng trăm nghìn lượt xem trên TikTok chỉ sau vài giờ. Dưới mỗi bài đăng, rất nhiều khán giả để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm với câu chuyện trong ca khúc.

Vương Anh Tú nhắn nhủ "đôi lời" với người cũ nhưng lạ lắm- Ảnh 1.

Nếu như "Không phẩy tám phần trăm" nói về những sự dang dở trong tình yêu sau những mâu thuẫn của cặp đôi, thì "Hai người đau bốn người hạnh phúc" như nhìn lại một hành trình "chữa lành" sau sự vỡ tan. Đặc biệt, sau chia tay mỗi người đều tìm được niềm hạnh phúc riêng và rút ra những bài học cho riêng mình.

Bên cạnh việc khen ngợi giai điệu và phần lyrics của bản demo, các khán giả cũng bất ngờ thi nhau "than thở" khi sắp được nghe ca khúc mới của Vương Anh Tú: "Bài trước nghe vẫn còn suy lên suy xuống mà giờ anh còn tung thêm phần 2 nữa, làm fan của Vương Anh Tú đúng là khổ tâm rất nhiều. Nhưng mà anh cứ ra nhạc đi, mọi người sẽ chịu được", "Tính ra chưa thấy ai hào phóng như Vương Anh Tú luôn, tung demo mà gần hẳn 2 phút, gần bằng bài hát của người ta rồi", "Đợt trước xem MV 10 phút thích lắm, hy vọng phần 2 anh tiếp tục phát huy"...

Vương Anh Tú nhắn nhủ "đôi lời" với người cũ nhưng lạ lắm- Ảnh 2.

Trước đó vào giữa tháng 8 vừa qua, Vương Anh Tú từng khiến cộng đồng người hâm mộ Vpop thích thú khi chính thức trở lại với ca khúc "Không phẩy tám phần trăm" sau một thời gian vắng bóng. Đến tháng 9, Vương Anh Tú tiếp tục kết hợp cùng Lâm Bảo Ngọc, tung ra phiên bản live của "Không phẩy tám phần trăm". Màn trình diễn đã thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Bản demo ca khúc mới "Hai người đau bốn người hạnh phúc". Ngày 24/10 tới đây, ca khúc  sẽ chính thức ra mắt.

Hương Giang (T/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/vuong-anh-tu-nhan-nhu-doi-loi-voi-nguoi-cu-nhung-la-lam-a102751.html