Bằng chứng mới: Quỳnh Nga và Việt Anh đang hẹn hò?

Mối quan hệ giữa Quỳnh Nga và Việt Anh tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận sau khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau tại sân pickleball và về chung một căn hộ.

Theo thông tin từ Saostar, vào ngày 15/10, mạng xã hội đã rộ lên những hình ảnh ghi lại cảnh Quỳnh Nga và Việt Anh cùng nhau chơi pickleball. Nam diễn viên Việt Anh còn nhiệt tình làm "phó nháy", ghi lại những khoảnh khắc đẹp của bạn diễn.

Điều đáng chú ý là sau khi kết thúc buổi chơi, cả hai đã cùng nhau rời đi và đến một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Xuyên suốt thời gian đó, cả hai rất cẩn trọng, không có bất kì tương tác thân mật nào để tránh sự chú ý.

Quỳnh Nga và Việt Anh chăm chỉ tập luyện pickleball.

Quỳnh Nga và Việt Anh chăm chỉ tập luyện pickleball.

Việc Quỳnh Nga và Việt Anh liên tục bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau đã khiến tin đồn hẹn hò giữa hai người càng thêm phần râm ran. Trước đó, cả hai đã nhiều lần vướng phải tin đồn này nhưng đều lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, với những bằng chứng mới nhất, công chúng không khỏi đặt ra câu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa hai diễn viên.

Hiện tại, cả Quỳnh Nga và Việt Anh đều giữ im lặng trước thông tin này. Trước đó, vào tháng 5/2024, Việt Anh đã từng phủ nhận tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga trong một cuộc phỏng vấn với Tiền Phong. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi có một nhóm bạn chơi thân, dễ bị gán ghép trừ những người có gia đình. Mọi người cũng hay nhắc đến diễn viên Quỳnh Nga vì chúng tôi quá thân thiết, từng đổ vỡ, lại đang độc thân. Nhưng tôi và Quỳnh Nga chỉ đơn giản là anh em, đồng nghiệp".

H'Hen Niê lên tiếng về thông tin bị Thanh Hằng chèn épLộ bằng chứng Lưu Diệc Phi hẹn hò bạn diễn kém tuổi gây xôn xao

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/bang-chung-moi-quynh-nga-va-viet-anh-dang-hen-ho-a102741.html