5 năm ngày ra mắt, Lotus sắp trở lại 'lợi hại hơn xưa' với Lotus Chat

Sau 5 năm im ắng, VCCorp chuẩn bị tái xuất với ứng dụng nhắn tin “made by Vietnam”.

Mới đây, Công ty cổ phần VCCorp đã phát đi TCBC, hé lộ việc chính thức cho ra mắt một ứng dụng chat mang tên Lotus Chat vào ngày 18/10 sắp tới.

Thông báo được phát đi đúng vào thời điểm mạng xã hội Lotus tròn 5 tuổi, hứa hẹn về một màn "trở lại, lợi hại hơn xưa". 

Thời điểm ra mắt, Lotus được xem là mạng xã hội lấy nội dung làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân thỏa sức sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng. Đặc biệt, Lotus là mạng xã hội xoay quanh nội dung do người Việt Nam phát triển và làm chủ.

Với Lotus Chat, mong muốn của nhà phát hành là tạo ra một môi trường chat an toàn hơn, phục vụ công việc tốt hơn.

5 năm ngày ra mắt, Lotus sắp trở lại 'lợi hại hơn xưa' với Lotus Chat- Ảnh 1.

Theo thông tin rò rỉ ban đầu, Lotus Chat sẽ được trang bị hàng loạt tính năng thiết yếu cho nhu cầu kết nối cơ bản, đồng thời đảm bảo an toàn trên mạng, giúp người dùng yên tâm tham gia các hội nhóm, không lo lộ thông tin cá nhân và tránh bị làm phiền. Ứng dụng cũng được thiết kế để chủ động bảo vệ người sử dụng, kể cả những người không am hiểu về công nghệ.

Luôn sẵn sàng phục vụ cũng là điều mà Lotus Chat mong muốn mang đến, ở mọi nơi, mọi lúc, ngay khi người dùng cần.

Việc lần tái xuất này, Lotus Chat khẳng định nỗ lực của VCCorp trong việc phát triển các sản phẩm công nghệ sáng tạo, sản phẩm "made by Vietnam" trên thị trường.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/5-nam-ngay-ra-mat-lotus-sap-tro-lai-loi-hai-hon-xua-voi-lotus-chat-a102644.html