Lý do Lamine Yamal bị loại khỏi danh sách tuyển Tây Ban Nha

HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, Luis de la Fuente, đã quyết định triệu tập cầu thủ Rodrigo Riquelme lên đội tuyển thay thế Lamine Yamal đang bị chấn thương.

Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha, Lamine Yamal, đã gặp phải một chấn thương đáng tiếc sau trận đấu với Đan Mạch ở Nations League vào hôm 13/10.

Theo tờ Relevo: "Lamine Yamal phải tập tễnh rời sân Enrique Roca do bị quá tải. Khả năng ra thi đấu của cầu thủ này ở trận gặp Serbia vào ngày 16/10 bỏ ngở". Đây là hậu quả của việc cầu thủ sinh năm 2007 liên tục chịu những pha phạm lỗi của đối thủ.

Lamine Yamal đang phải cày ải với mật độ khủng khiếp ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Lamine Yamal đang phải cày ải với mật độ khủng khiếp ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Trong buổi họp báo, các phóng viên đặt câu hỏi cho HLV Luis de la Fuente về việc Yamal liên tục bị phạm lỗi. Vị thuyền trưởng của tuyển Tây Ban Nha trả lời với vẻ bình thản: "Các bạn muốn tôi phải làm gì? Yêu cầu đối phương ôm hôn cầu thủ của mình à? Tôi đã nói với cầu thủ rằng họ phải chuẩn bị tinh thần. Đối thủ sẽ làm mọi cách trong phạm vi cho phép để ngăn chặn chúng tôi".

Mới đây, HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha đã quyết định triệu tập cầu thủ Rodrigo Riquelme của Atletico Madrid lên đội tuyển thay thế Lamine Yamal. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng CLB Barcelona đã để Yamal thi đấu quá nhiều, điều này khiến sức khỏe của Yamal không được đảm bảo.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa rõ cụ thể về chấn thương của Yamal. Tuy nhiên, trước đó Yamal đã lên tiếng xác nhận rằng chấn thương của anh không nghiêm trọng và sẽ sớm quay trở lại. Nếu kịp bình phục, Yamal sẽ tham gia trong trận đấu giữa Barcelona và Bayern Munich tại Champions League vào giữa tuần sau.

Nữ tỷ phú Madam Pang thưởng nóng cho tuyển Thái LanTrợ lý cũ tiết lộ kế hoạch tương lai của HLV Park Hang-seo

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/ly-do-lamine-yamal-bi-loai-khoi-danh-sach-tuyen-tay-ban-nha-a102617.html