Hanzi chia sẻ về cơ duyên với “anh tài” Soobin Hoàng Sơn, khẳng định không quan tâm cạnh tranh

Hanzi cho biết, sau nhiều năm vẫn dành tình cảm lớn cho "người thầy" của mình và luôn nhớ lời dặn từ cách đây 7 năm của Soobin Hoàng Sơn.

Thời điểm tham gia chương trình âm nhạc lớn The Voice Kid, Hanzi là thành viên tiềm năng của team ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Gương mặt sáng, giọng hát tốt giúp Hanzi lọt Top 8 The Voice Kid 2017 và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sau đó, cô quyết định theo đuổi việc học tập âm nhạc chuyên sâu và xuất sắc trở thành Thủ khoa tại Nhạc viện Tp.HCM.

Hanzi chia sẻ về cơ duyên với “anh tài” Soobin Hoàng Sơn, khẳng định không quan tâm cạnh tranh- Ảnh 1.

Hanzi và Soobin Hoàng Sơn tại The Voice Kid 2017.

Sau nhiều năm, cô nàng vẫn dành tình cảm lớn dành cho "người thầy" của mình. Hanzi kể lại: "Có lẽ đã từ rất lâu rồi em và Huấn luyện viên Soobin không gặp nhau, nhưng em vẫn luôn nhớ lời dặn vào 7 năm trước của 'ba' đối với em rằng 'ba' mong em sẽ luôn giữ mãi tình yêu, niềm đam mê với âm nhạc và sẽ luôn cố gắng giúp đỡ khi em cần".

Mới đây, Hanzi ra mắt khán giả qua MV "Anh đi đâu đấy", trở thành nữ ca sĩ hiếm hoi định hình bản thân theo phong cách Y2K.

Quyết định chính thức debut, nữ ca sĩ 17 tuổi này lựa chọn thể loại New Wave Pop, RnB và Ballad để theo đuổi, cùng với đó là việc chú tâm xây dựng âm nhạc theo xu hướng mới của thế giới, tập trung vào các giai điệu hấp dẫn. Cô nàng cũng cho biết bản thân không quá áp lực khi được mọi người biết đến từ sớm, thay vào đó là sự biết ơn và may mắn vì được công chúng yêu thương, quan tâm.

Hanzi chia sẻ về cơ duyên với “anh tài” Soobin Hoàng Sơn, khẳng định không quan tâm cạnh tranh- Ảnh 2.

Theo đuổi phong cách Y2K với sự đan xen giữa hơi thở của thời gian và vẻ đẹp của sự hiện đại, Hanzi xuất hiện với visual xinh đẹp ngay trong những thước phim đầu tiên của MV. Cuộc gặp gỡ tại sân pickeball như "át chủ bài" mang đến câu chuyện đầy nhí nhảnh và sôi động của tình yêu thông qua hàng loạt giai điệu bắt tai. Sự đan xen hài hòa giữa âm nhạc và hình ảnh đã khiến ca khúc thỏa mãn của phần nghe lẫn phần nhìn cho người xem.

Hanzi chia sẻ về cơ duyên với “anh tài” Soobin Hoàng Sơn, khẳng định không quan tâm cạnh tranh- Ảnh 3.

Ngoài ra, trong lần đầu ra mắt khán giả hâm mộ, Hanzi đã không ngần ngại thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Theo như chia sẻ từ phía nữ ca sĩ, hình tượng Hanzi đang muốn hướng đến chính là sự toàn năng khi có thể vừa đảm nhận phần vocal nhưng cũng sẽ "cân ngọt" các yếu tố của một nghệ sĩ trình diễn chuyên nghiệp.

Hanzi chia sẻ về cơ duyên với “anh tài” Soobin Hoàng Sơn, khẳng định không quan tâm cạnh tranh- Ảnh 4.

"Ở thời điểm khởi đầu, mọi thứ đều rất mới với em, em vẫn đang và sẽ luôn muốn học hỏi nhiều hơn để bản thân có thể phát triển hơn nữa. Cạnh tranh không phải là điều em quan tâm nhất. Thay vào đó, em tin rằng mỗi nghệ sĩ đều có một con đường và sứ mệnh riêng để tỏa sáng", Hanzi cho hay.

MV Anh đi đâu đấy của Hanzi 

Hương Giang (T/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/hanzi-chia-se-ve-co-duyen-voi-anh-tai-soobin-hoang-son-khang-dinh-khong-quan-tam-canh-tranh-a102543.html