"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát

Đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát với live concert SKYNote - Thiên Thanh, Quốc Thiên chinh phục hàng nghìn khán giả bởi không gian âm nhạc đầy lôi cuốn và tinh tế.

"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát- Ảnh 1.

Quốc Thiên gửi gắm nhiều cảm xúc trong liveconcert kỷ niệm 20 năm ca hát.

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Quốc Thiên đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp với live concert SKYNote - Thiên Thanh diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội mới đây.

Những giai điệu ngọt ngào, da diết kết hợp với giọng ca trầm ấm, sâu lắng của Quốc Thiên đã mang đến không gian âm nhạc đầy lôi cuốn và tinh tế.

Nam ca sĩ cũng cho thấy sự khéo léo cân bằng giữa những ca khúc nổi tiếng mà anh yêu thích và các bản Ballad của cá nhân, để đêm nhạc dễ dàng chạm đến trái tim của mọi lứa tuổi khán giả.

"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát- Ảnh 2.
"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát- Ảnh 3.
"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát- Ảnh 4.

Quốc Thiên gửi đến khán giả nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi.

Sự linh hoạt trong phong cách âm nhạc và khả năng truyền tải cảm xúc tinh tế đã giúp Quốc Thiên kết nối mạnh mẽ với thế hệ khán giả trẻ, chứng minh rằng anh không chỉ là người nghệ sĩ của những bản tình ca, mà còn là một nghệ sĩ đa dạng và hiện đại.

Xuyên suốt gần 4 tiếng đồng hồ, Quốc Thiên đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ những tháng ngày anh giành cho mình ngôi vị Quán quân Vietnam Idol 2008, khoảng thời gian chông chênh trong sự nghiệp và những thăng hoa khi hái được quả ngọt ở thời điểm hiện tại.

"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát- Ảnh 5.

"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát- Ảnh 6.

Nam ca sĩ làm mới mình khi thể hiện khả năng vũ đạo.

Có thể nói, màn tất tay chơi lớn cho cột mốc quan trọng lần này đã chứng minh được vị trí của Quốc Thiên trong lòng khán giả khi Trung tâm Hội nghị Quốc gia lấp đầy gần 4.000 chỗ ngồi. Và dù đồng hồ đã điểm 0h nhưng cả khán phòng vẫn nán lại để thưởng thức giọng hát của "dì Lệ" Quốc Thiên.

Gần 4.000 khán giả đến với live concert SKYNote của Quốc Thiên có những người đã yêu mến anh được hơn 10 năm nhưng cũng có những người biết đến anh nhiều hơn qua chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Quốc Thiên cũng không phủ nhận việc show truyền hình này đã cho anh quá nhiều thứ. Anh có một gia đình với 32 người anh em trai khác và cả những vị khán giả dành sự yêu thương cho cái tên "dì Lệ".

Quốc Thiên trình diễn ca khúc Thiên Thanh - sáng tác của Rhymastic dành tặng.

Trong đêm nhạc, Quốc Thiên gây bất ngờ khi lần đầu thể hiện ca khúc Thiên Thanh, một sáng tác của Rhymastic viết tặng anh và cũng là chủ đề cho live concert 20 năm sự nghiệp và "Thiếu em như trái đất thiếu mặt trời", một sáng tác của bộ đôi Lê Cương và Như Việt.

Quốc Thiên cũng tâm sự, bản thân muốn phá bỏ giới hạn để được làm mới mình và hết mình với nghệ thuật. Vì vậy, anh tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã chịu tập nhảy, làm mới hình ảnh cũng như cách xử lý trong ca khúc.

"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát- Ảnh 7.

Bằng Kiều là một trong những khách mời trong live concert của Quốc Thiên.

"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát- Ảnh 8.

Quốc Thiên cùng Phương Linh - Uyên Linh

Trong đêm nhạc đầu tiên tổ chức tại Thủ đô, Quốc Thiên còn mang đến cho khán giả những màn trình diễn từ các nghệ sĩ có giọng hát "khủng" của showbiz Việt như Bằng Kiều - Phương Linh - Uyên Linh. Cả 3 khách mời đều có sự kết nối đẹp và mang lại nhiều cảm xúc khi song ca cùng chủ nhân đêm nhạc những bản tình ca lãng mạn.

"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát- Ảnh 9.

Đưa live concert đến với Hà Nội, Quốc Thiên cùng Giám đốc âm nhạc Hoài Sa và đạo diễn sân khấu Long Kan đã lên ý tưởng và thực hiện từng chi tiết nhỏ với mong muốn mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ.

Đặc biệt, concert SKYNote không có sự xuất hiện của MC. Một mình Quốc Thiên "cân" sân khấu từ hát đến dẫn dắt concert đầy duyên dáng, uyển chuyển, mượt mà gây nhiều bất ngờ cho không ít khán giả. Với live concert thành công mỹ mãn tại Hà Nội, chắc chắn đêm SKYNote tại Đà Lạt vào ngày 2/11 hứa hẹn sẽ tràn ngập sự thăng hoa và cảm xúc với giọng ca của Quốc Thiên cùng dàn khách mời Binz, Soobin, Rhymastic, Hà Nhi…

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
"Hot boy 9X" Đỗ Nhật Hoàng: "Chàng thơ" mới của điện ảnh Việt "gây sốt" với body 6 múi"Dì Lệ" Quốc Thiên và đêm nhạc đầy cảm xúc, đánh dấu 20 năm ca hát- Ảnh 11.

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/di-le-quoc-thien-va-dem-nhac-day-cam-xuc-danh-dau-20-nam-ca-hat-a102477.html