Xác minh sự việc nam sinh bị bạn đánh tới tấp trong lớp học phải nhập viện

Trong lớp học, K. bị hai nam sinh lao vào tát, đánh túi bụi vào mặt phải nhập viện điều trị.

Ngày 12/10, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh bị 2 người bạn tát, đánh tới tấp vào mặt. Hình ảnh được ghi lại ngay trong lớp học đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Theo nội dung clip kéo dài 3 giây, 2 nam sinh liên tục đấm vào đầu, mặt của một em khác đang ngồi trên ghế.

Nam sinh bị đánh trong sự việc được xác định là em B.V.K, học sinh lớp 11.2 Trường THCS và THPT Bắc Sơn, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Xác minh sự việc nam sinh bị bạn đánh tới tấp trong lớp học phải nhập viện- Ảnh 1.

Em K. bị hai nam sinh lao vào đánh tới tấp (Ảnh cắt từ clip).

Chị Bùi Thị Thanh Hà, chị gái của em K., kể lại, vào ngày 3/10, trong giờ ra chơi, K. đang ngồi trong lớp học thì bị 2 nam sinh tên M.T.Q (học cùng lớp) và em P.T.T (lớp 11/4) lao vào đánh túi bụi.

"Sau khi bị đánh, K. được đưa đến văn phòng đoàn. Lúc này em trai của tôi đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Gia đình phải đưa K. nhập viện", chị Hà cho biết.

Tại Trung tâm Y tế Hương Khê, K. được chẩn đoán “tổn thương xác định khác tác động nhiều vùng cơ thể”. Đến ngày 7/10, K. được bác sĩ cho ra viện và quay trở lại trường học. Tuy nhiên khi đi học, K. tiếp tục đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, và được gia đình đưa đến Trạm Y tế xã để tiếp tục truyền nước.

Cũng theo người nhà nam sinh bị đánh, trong thời gian học tại trường, K. đã bị đe dọa đánh đập nhiều lần khiến em có ý định bỏ học. Tuy nhiên, được gia đình động viên, K. tiếp tục đến trường.

Thầy Trần Xuân Bách, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Bắc Sơn, xác nhận sự việc và cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu các học sinh tham gia làm bản tường trình, đồng thời mời phụ huynh của các em đến làm việc và báo với lực lượng công an để cùng phối hợp.

“Hiện công an đang làm, khi có kết quả, chúng tôi sẽ tiến hành họp và có các bước xử lý, đưa ra hình thức kỷ luật học sinh vi phạm”, thầy Bách thông tin thêm.

ĐỌC THÊMXác minh clip nữ "giáo viên" có cử chỉ thân mật, phản cảm với nam sinh THPTThực hư nam sinh đánh bạn kinh hoàng trong lớp học vì nhặt được 500.000 đồng

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/xac-minh-su-viec-nam-sinh-bi-ban-danh-toi-tap-trong-lop-hoc-phai-nhap-vien-a102333.html