Không phải CR7 hay Messi, đây mới là cầu thủ xuất sắc nhất

Trong danh sách của Planet Football, tiền đạo Cassano huyền thoại người Brazil Ronaldo Nazario mới là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

Trong thế giới bóng đá hiện đại, nếu nhắc đến Ronaldo, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến siêu sao Cristiano Ronaldo. Thế nhưng quay ngược thời gian hơn 2 thập kỷ, có một Ronaldo cũng xuất sắc không kém. Đó chính là Ronaldo Nazario (người Brazil), hay vẫn được gọi với cái tên Ronaldo "béo".

Dù quãng thời gian thi đấu đỉnh cao thua xa so với CR7, nhưng Ronaldo Nazario thời đỉnh cao lại chơi hay đến mức được ví như "người ngoài hành tinh". Hồi tháng 7, tờ Planet Football đã liệt kê danh sách những huyền thoại bóng đá cho rằng Ronaldo Nazario mới là Ronaldo xuất sắc nhất lịch sử.

Ronaldo Nazario còn được biết đến với biệt danh

Ronaldo Nazario còn được biết đến với biệt danh "Người ngoài hành tinh".

Mới đây, cựu tiền đạo Real Madrid, Antonio Cassano, cũng đưa ra danh sách 10 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của mình. Tuy nhiên, danh sách này đã bị Cristiano Ronaldo phản đối.

Cassano cho biết, Ronaldo đã gửi tin nhắn và một đoạn ghi âm để nhấn mạnh những thành tựu của anh. Ai cũng biết siêu sao Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc và giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá, với 5 chức vô địch Champions League và là cầu thủ duy nhất ghi hơn 900 bàn thắng chính thức.

Ronaldo cũng đã giành được 5 Quả bóng vàng và được nhiều người coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của môn thể thao này. Tuy nhiên, Cassano lại không đưa tên đội trưởng của Al Nassr, 39 tuổi, vào danh sách 10 cầu thủ vĩ đại nhất của mình, trong đó Ronaldo Nazario đứng ở vị trí số 1.

Hai tiền đạo ít tiếng tăm giúp Brazil ngược dòng ngoạn mụcBị cầm hòa đau đớn ở phút cuối, Indonesia sẽ kiện lên FIFA

Danh sách này còn bao gồm các huyền thoại như Lionel Messi, Pele và Diego Maradona. Điều này rõ ràng không làm Cristiano Ronaldo hài lòng, và anh đã bày tỏ sự bực tức với Cassano.

Cassano chia sẻ về cuộc trò chuyện này trên podcast BSMT: "Tôi đã nói Ronaldo (Brazil) là số 1. Cristiano Ronaldo không nằm trong tốp 5, thậm chí không lọt vào tốp 10 của tôi. Vì với tôi, chất lượng của một cầu thủ là một điều khác biệt". Cassano cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước việc siêu sao Ronaldo nhắn tin và chất vấn anh về danh sách bình chọn cá nhân của mình. Theo ý kiến của Cassano, việc anh quan sát và nêu quan điểm về tốp 10 cầu thủ hay nhất thế giới là chuyện bình thường.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/khong-phai-cr7-hay-messi-day-moi-la-cau-thu-xuat-sac-nhat-a102262.html