Trấn Thành lên tiếng về bức ảnh đại diện màu đen của Hari Won

MC Trấn Thành cho biết, gia đình của Hari Won có người mất, Hari Won đã qua Hàn Quốc để lo việc gia đình.

Sáng 10/10, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi nữ ca sĩ Hari Won thay đổi ảnh đại diện Facebook thành màu đen. Hành động này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang muốn thông báo một tin buồn nào đó.

Hari Won để hình đại diện màu đen ngầm thông báo tin tang sự. (Ảnh chụp màn hình)

Hari Won để hình đại diện màu đen ngầm thông báo tin tang sự. (Ảnh chụp màn hình)

Phía dưới bài đăng, hàng loạt bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Hari Won đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến nữ ca sĩ và gia đình. Ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Lê Giang, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ca sĩ Đan Trường, diễn viên Tiến Luật,... đều bày tỏ sự tiếc thương và mong Hari Won sớm vượt qua nỗi đau này.

"Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân nói gì về việc sinh con ở tuổi 45?Màn trình diễn của chưởng môn phái Thanh Thành khiến dân mạng dậy sóng

Trong khi đó nhiều người hâm mộ thì tỏ ra lo lắng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, bởi tâm trạng của Hari Won thời gian gần đây có vẻ bất ổn. Để làm rõ tình hình và không để mọi người phải lo lắng, mới đây chồng của nữ ca sĩ - MC Trấn Thành đã lên tiếng cho biết, gia đình của Hari Won có người mất, Hari Won đã qua Hàn Quốc để lo việc gia đình. Nam MC cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã lo lắng và hỏi thăm Hari Won.

Tin buồn này đã khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa và gửi lời chia buồn đến Hari Won. Mọi người đều mong nữ ca sĩ và gia đình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Quốc Tiệp

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/tran-thanh-len-tieng-ve-buc-anh-dai-dien-mau-den-cua-hari-won-a102075.html