Hoa hậu Khánh Vân tung ảnh bên dàn phù dâu "hot hòn họt"

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức công bố bức ảnh cưới nét căng đầu tiên. Điểm đáng chú ý của bức ảnh này chính là màn khoe body "khét lẹt" của dàn 10 phù dâu.

Sau khi đánh úp cư dân mạng bằng màn công bố đã nhận lời cầu hôn, Hoa hậu Khánh Vân thoải mái xuất hiện cùng chồng sắp cưới là nhiếp ảnh gia Long Nguyễn. Cô dâu mới cũng liên tục cập nhật những hoạt động chuẩn bị cho hôn lễ. Mới đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2019 chính thức công bố bức ảnh cưới nét căng đầu tiên. Thế nhưng, điều gây chú ý là cô không xuất hiện cùng chú rể hơn 17 tuổi mà lộ diện cùng dàn phù dâu cực xịn.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân gây ấn tượng khi chia sẻ khoảnh khắc diện váy cưới. Trong ảnh, nàng hậu khoác lên mình bộ váy cưới trắng đơn giản nhưng tinh tế, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch. Thiết kế váy với phần cúp ngực khéo léo giúp tổ điểm sự gợi cảm, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng của Khánh Vân.

Hoa hậu Khánh Vân tung ảnh bên dàn phù dâu "hot hòn họt"- Ảnh 1.

Hoa hậu Khánh Vân gây sốt khi chính thức tung bức ảnh cưới đầu tiên bên dàn 10 phù dâu "hot hòn họt"

Đi kèm với bức ảnh, hoa hậu Khánh Vân còn chia sẻ một dòng trạng thái thú vị: "Mời cả nhà mình cùng đoán... 10 cô dâu của anh Khánh... đoán đúng hết có thưởng ạ".

Ngay lập tức, một số cái tên Hoa hậu, Á hậu có mối quan hệ thân thiết với Khánh Vân được nhắc đến, bao gồm: Hoàng Thuỳ, Lê Hoàng Phương, Ngọc Châu, Bùi Xuân Hạnh, Lệ Hằng, Hương Ly, Mâu Thuỷ, Thuỷ Tiên, Đoàn Thiên Ân, Bùi Quỳnh Hoa... Tuy nhiên, hiện tại đây chỉ là danh sách dự đoán của cộng đồng mạng, dựa trên mối quan hệ thân thiết giữa họ và Khánh Vân thời gian qua, danh tính 10 phù dâu vẫn được cô dâu Khánh Vân giữ kín.

Hoa hậu Khánh Vân tung ảnh bên dàn phù dâu "hot hòn họt"- Ảnh 2.
Hoa hậu Khánh Vân tung ảnh bên dàn phù dâu "hot hòn họt"- Ảnh 3.
Hoa hậu Khánh Vân tung ảnh bên dàn phù dâu "hot hòn họt"- Ảnh 4.

Khánh Vân và Ngọc Châu, Bùi Quỳnh Hoa, Lệ Hằng. 

Hoa hậu Khánh Vân tung ảnh bên dàn phù dâu "hot hòn họt"- Ảnh 5.

Thiên Ân góp mặt trong hầu hết những sự kiện đặc biệt của Khánh Vân.

Hoa hậu Khánh Vân tung ảnh bên dàn phù dâu "hot hòn họt"- Ảnh 6.

Cư dân mạng nhìn ra cô gái thứ 4 (từ phải sang) trong bức ảnh của Khánh Vân có bóng lưng và chiều cao hao hao Lê Hoàng Phương.

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (nay là Miss Cosmo Vietnam), sau đó đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe. Dù chỉ dừng chân ở vị trí top 21 nhưng Khánh Vân là thí sinh giành được nhiều bình chọn nhất từ khán giả trong lịch sử Miss Universe hơn 40 triệu lượt. Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân sở hữu khối tải sản "không phải dạng vừa".

Hiện tại, khoảnh khắc Khánh Vân diện áo cưới đang "gây sốt" trên các diễn đàn. Cộng đồng fan sắc đẹp Việt đã dành nhiều lời khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn và phong cách thời trang tinh tế của Khánh Vân. Về phần người hâm mộ không khỏi mong chờ những khoảnh khắc lung linh trong ngày trọng đại của nàng hậu.

Hoa hậu Khánh Vân tung ảnh bên dàn phù dâu "hot hòn họt"- Ảnh 7.

Hoa hậu Khánh Vân sẽ kết hôn với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.

Trước đó, hoa hậu Khánh Vân đã gây bất ngờ khi công khai danh tính của chồng sắp cưới. Theo đó, nàng hậu hạnh phúc khoe chiếc nhẫn cưới lấp lánh, cùng khoảng khắc hạnh phúc bên người đàn ông đặc biệt là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long. Khánh Vân còn chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn nhưng ấm áp: "Dạ rồi... đây là anh quản lý của em ạ".

Dù không gây quá nhiều bất ngờ, bởi trước đó đã có nhiều đồn đoán về mối quan hệ của cả hai, nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc cho Khánh Vân. Theo tìm hiểu, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long luôn ở bên cạnh và chăm sóc nàng hậu tận tình trong suốt nhiều năm qua.

Hoa hậu Khánh Vân tung ảnh bên dàn phù dâu "hot hòn họt"- Ảnh 8.

Được biết, chồng sắp cưới của Khánh Vân sinh năm 1978 và là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng với gần 20 năm kinh nghiệm trong làng giải trí Việt. Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn đã có hơn 1 thập kỷ làm nghề, anh có mối quan hệ hợp tác, bạn bè với nhiều Hoa hậu, Á hậu Vbiz. Long Nguyễn lớn hơn Khánh Vân 17 tuổi, cả đã đồng hành trong công việc và cuộc sống từ năm 2019, anh khá thoải mái chia sẻ hình ảnh thân thiết của cả hai lên mạng xã hội. Gia đình Khánh Vân cũng có quan hệ tốt đẹp, thường xuyên nhắc đến Long Nguyễn trong suốt thời gian qua. Chồng sắp cưới của Khánh Vân có điều kiện kinh tế, từng trải qua 1 cuộc hôn nhân thất bại, vợ cũ của anh không phải người nổi tiếng, cả hai 1 cậu con trai chung.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
"Mỹ nhân màn ảnh Việt": 13 năm chống chọi với bệnh tật, U70 cuộc sống vạn người mơHoa hậu Khánh Vân tung ảnh bên dàn phù dâu "hot hòn họt"- Ảnh 10.

Hương Giang (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/hoa-hau-khanh-van-tung-anh-ben-dan-phu-dau-hot-hon-hot-a102074.html