Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?

"Có cơ duyên trở thành người mẫu nổi tiếng nhưng tôi không muốn làm công việc này vì cảm thấy không ổn định…", Tiến Đoàn chia sẻ.

Thay đổi môi trường sống để tốt hơn

Mới đây, tại chương trình "Nhà có khách", nam vương Ngô Tiến Đoàn có dịp chia sẻ về cơ duyên khiến anh bén duyên với nghề người mẫu, sau đó chuyển sang làm giảng viên dạy lái máy bay.

Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 1.

Ngô Tiến Đoàn trong chương trình Nhà có khách.

Anh nổi tiếng từ năm 2006 sau khi giành giải tại cuộc thi Manhunt Việt Nam và danh hiệu Mister International 2008. Năm 2010, Tiến Đoàn lấn sân làm diễn viên với phim Phía cuối cầu vồng. Sau một thời gian gia nhập làng giải trí và gặt hái những thành công nhất định, Tiến Đoàn quyết định sang Mỹ học thêm về lĩnh vực hàng không và ở lại định cư.

Tiến Đoàn cho biết, anh làm công việc người mẫu từ năm 24-30 tuổi. Thời gian đầu, anh đi diễn show thời trang bán chuyên nghiệp, sau đó thi một số cuộc thi người mẫu tại Việt Nam.

Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 2.

Ngô Tiến Đoàn là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang một cuộc thi nam vương quốc tế tầm cỡ.

Sau khi đăng quang nam vương Mister International 2008, anh chính thức theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Thời gian này, anh còn làm thêm công việc giảng dạy ở Trường đại học tại Cần Thơ.

"Có cơ duyên trở thành người mẫu nổi tiếng nhưng tôi không làm công việc này vì cảm thấy không ổn định. Ngay cả lúc nổi tiếng nhất ở nghề người mẫu, thu nhập của tôi cũng không ổn định. Tôi không muốn là mỗi ngày phải chờ đợi người này người kia gọi show. Cảm giác bị lệ thuộc người khác.

Việc đi giảng dạy cũng thấy nhàm chán. Nhất là tôi dạy ngành cơ khí, lớp học 50 người đàn ông là thấy chán rồi. Vì vậy, tôi chuyển qua một hướng khác, thay đổi môi trường mới để con người năng nổ hơn, mà không ngờ lại tiếp tục con đường giảng dạy", Tiến Đoàn tâm sự.

Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 3.
Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 4.

Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 5.

Cựu người mẫu tiết lộ thời mới sang Mỹ, anh phải làm nhiều nghề, phụ quán phở để trang trải cuộc sống.

Mọi việc đều tự làm không dựa dẫm vào ai

Nói về cơ duyên gắn bó với nghề phi công, Tiến Đoàn cho biết, vô tình một ngày đi qua sân bay, anh thấy tấm biển tuyển phi công. Anh thích học nên quyết định đăng ký, sau đó đậu và được cho đi học.

Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 6.

Cũng trong chương trình, Tiến Đoàn phủ nhận tin đồn có một nữ đại gia yêu mến nên bao nuôi anh. Vì vậy, anh mới có tiền qua Mỹ học phi công.

"Tôi bị nhiều tin đồn như vậy lắm, nhưng tôi lại thấy vui. Người ta còn nhớ tới tôi thì mới đồn, không nhắc gì tới tôi nữa thì mới buồn. Nhưng bây giờ tôi không làm nghề người mẫu nữa nên không ai nhắc cũng không buồn.

Chỉ có điều, hồi mới vào nghề còn non tơ mơn mởn, ai đồn bậy bạ là tôi tức lắm. Sau đó, tôi cảm thấy tin đồn là bình thường. Tôi qua Mỹ đi học hoàn toàn bằng tiền của mình. Tôi còn phải đi làm phụ bếp trong quán phở kiếm thêm tiền. Nếu tôi có đại gia thì việc gì phải cực vậy", Tiến Đoàn khẳng định.

Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 7.

Ngô Tiến Đoàn từng là tên tuổi đình đám của giới mẫu nam khi gặt hái được nhiều thành công với hình ảnh của một nam vương.

Cựu người mẫu sinh năm 1983 thừa nhận, ở Việt Nam, phi công là một trong những nghề lương cao nhất. Nhưng ở Mỹ, mức lương của nghề này chỉ ở mức bình thường so với nghề bác sĩ, luật sư.

Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 8.

Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 9.
Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 10.

Nam vương đình đám một thời hiện có cuộc sống bình yên, lặng lẽ. Anh không có ý định quay trở lại showbiz

Hiện tại, Tiến Đoàn cho biết anh không làm phi công mà chọn đi dạy lái máy bay. Cựu người mẫu quê Cần Thơ tiết lộ thu nhập của anh khá ổn định nhưng không quá cao. "Đầu tiên, tôi phải đi học lái máy bay. Sau khi có bằng thì tôi lại học tiếp và giờ đang đi dạy các phi công lái máy bay. Tôi gắn bó với công việc này cũng hơn 5 năm. Tôi chỉ dạy lái máy bay nhỏ thôi", anh cho hay.

Nam vương nổi tiếng bỏ showbiz sang Mỹ dạy lái máy bay, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 11.

Nhờ chăm chỉ tập luyện anh vẫn giữ được hình thể săn chắc, thần thái trẻ trung, năng động ở tuổi 41.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau 11 năm sang Mỹ, Tiến Đoàn thừa nhận: "Cuộc sống tôi bên này khá chán. Sáng tôi đi tập gym, sau đó đi làm, chiều lại tập gym rồi về ngủ. Ngày nào của tôi cũng y chang vậy. Tôi là người không thích tiệc tùng, không ăn chơi. Ở Mỹ thì mọi thứ mình đều tự làm thôi chứ không có người hỗ trợ".

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Hoa hậu H'Hen Niê nắm tay trai lạ khiến nhiều người tò mòHoa hậu H'Hen Niê nắm tay trai lạ khiến nhiều người tò mò

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/nam-vuong-noi-tieng-bo-showbiz-sang-my-day-lai-may-bay-cuoc-song-hien-ra-sao-a101974.html