Dàn sao góp mặt tại lễ khai trương cửa hàng Maison Kitsuné Takashimaya

Amee, Jsol, Wren Evans, Quỳnh Anh Shyn, Quang Vinh, Jun Vũ, Nicky… là những cái tên góp mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Maison Kitsuné tại TTTM Takashimaya (TP. HCM).

Maison Kitsune Takashimaya anh 1

Cùng thời điểm bộ sưu tập (BST) thu đông 2024 đổ bộ, nhà mốt Maison Kitsuné tiếp cận gần hơn với tín đồ thời trang Việt bằng việc khai trương cửa hàng mới tại tầng 2, trung tâm thương mại (TTTM) Takashimaya - một trong những điểm đến đông đúc, sôi động hàng đầu của tín đồ thời trang Sài thành.

Maison Kitsune Takashimaya anh 2

Tọa lạc tại một trong những địa điểm đắt đỏ nhất TP.HCM, cửa hàng của Maison Kitsuné hứa hẹn trở thành điểm check-in mới cho tín đồ thời trang. Góp mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng Maison Kitsuné Takashimaya không thể không kể tới những cái tên quen thuộc của Vbiz cũng như làng thời trang Việt.

Maison Kitsune Takashimaya anh 7

Wren Evan ghé thăm và không quên mua sắm tại Maison Kitsuné. Cửa hàng mới của thương hiệu Pháp - Nhật tại TP.HCM đã bước vào mùa thu đông, với loạt trang phục sang trọng sẵn sàng đón không khí se lạnh.

Maison Kitsune Takashimaya anh 12

Kín tiếng, nhưng mỗi lần xuất hiện, “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh luôn gây sốt với phong độ lịch lãm, chỉn chu. Anh lựa chọn áo khoác denim và sơ mi trắng bảnh bao - hình ảnh tiêu biểu của một quý ông “nhà Cáo”.

Maison Kitsune Takashimaya anh 13

Nicky diện áo cardigan lông cùn, vui sướng với “niềm vui bự” đang đeo trên vai nhân ngày khai trương Maison Kitsuné Takashimaya.

Maison Kitsune Takashimaya anh 14

Lê Hà Trúc và chiếc quạt tay mang logo chú cáo - một phần quà kỷ niệm được Maison Kitsuné dành tặng dàn KOL và khách mời tham dự sự kiện.

Tại Việt Nam, thương hiệu Maison Kitsuné được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Maison Kitsuné Hà Nội | Địa chỉ: 58 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm | Giờ mở cửa: 9h - 20h | Điện thoại: 02432039569 | Email: [email protected]

Maison Kitsuné Takashimaya (TP.HCM) | Địa chỉ: L2-207 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1 | Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30 (ngày thường) và 9h30 - 22h (cuối tuần, lễ, Tết) | Điện thoại: 02835356958 | Email: [email protected]

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/dan-sao-gop-mat-tai-le-khai-truong-cua-hang-maison-kitsune-takashimaya-a101855.html