Chủ tiệm khoe đơn hàng bánh tráng tận 21 triệu nhưng dân mạng lại cho là "phông bạt" vì nhiều điểm bất thường

Tuy nhiên, chủ tiệm cũng đã giải thích các lý do của những điểm bất thường này.

Bánh tráng, da heo, khô bò... là những món ăn vặt rất quen thuộc và phổ biến. Mức giá của những món ăn này cũng rẻ nên hầu như ai cũng có thể mua được. Thường thì chỉ gần vài trăm ngàn thôi là có thể ăn bánh tráng thoải mái rồi. Ấy vậy mà mới đây, một chủ tiệm đã khoe vị khách "sộp" mua 1 đơn hàng lên tới 21 triệu tại tiệm bánh tráng của chị. Con số khủng này ngay lập tức thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. Bên cạnh nhiều người trầm trồ trước đơn hàng quá "khủng" thì nhiều cư dân mạng lại tìm ra những điểm bất thường và cho rằng đơn hàng này chỉ là "phông bạt". 

Chủ tiệm khoe đơn hàng bánh tráng tận 21 triệu nhưng dân mạng lại cho là "phông bạt" vì nhiều điểm bất thường- Ảnh 1.
Chủ tiệm khoe đơn hàng bánh tráng tận 21 triệu nhưng dân mạng lại cho là "phông bạt" vì nhiều điểm bất thường- Ảnh 2.

Chủ tiệm bánh tráng khoe cảnh tượng sắp xếp và gói đồ cho đơn hàng bánh tráng 21 triệu ship đi Mỹ

Theo clip được chia sẻ, có tới cả trăm sản phẩm trong đó gồm nhiều thứ như bánh tráng, da heo, khô bò, bơ, sốt... được xếp sẵn để đóng thùng lại để gửi đi ship. Chủ tiệm đã phải sử dụng tới 2 chiếc thùng lớn để xếp mà vẫn không hết. Sau đó, shipper cũng nhanh chóng tới và chở hàng đi. 

Chủ tiệm khoe đơn hàng bánh tráng tận 21 triệu nhưng dân mạng lại cho là "phông bạt" vì nhiều điểm bất thường- Ảnh 3.
Chủ tiệm khoe đơn hàng bánh tráng tận 21 triệu nhưng dân mạng lại cho là "phông bạt" vì nhiều điểm bất thường- Ảnh 4.

Các món đồ được sắp xếp vào thùng để đóng hàng

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bắt đầu tìm ra những điểm khó hiểu trong clip này. Cụ thể, theo như chủ tiệm nói thì đơn hàng này được ship đi Mỹ, thế nhưng các món đồ bên trong không được bọc chống sốc để đảm bảo chất lượng, chiếc thùng cũng là loại bìa khá mỏng, khi đóng hàng cũng chỉ bọc lại qua loa và dán bằng một vài đường băng dính và cũng không ghi thông tin bên ngoài thùng hàng. Điều này khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn rằng đơn hàng 21 triệu này chỉ là dựng lên để "phông bạt" mà thôi. 

Trước những nghi ngờ này, chủ tiệm cũng đã lên tiếng giải thích. Cụ thể, tài khoản YouTube của tiệm đã trả lời rằng shipper sẽ chở thùng hàng đến đơn vị vận chuyển quốc tế, sau đó các món hàng sẽ được đơn vị này đóng gói lại cẩn thận và chỉn chu hơn để đảm bảo.

Chủ tiệm khoe đơn hàng bánh tráng tận 21 triệu nhưng dân mạng lại cho là "phông bạt" vì nhiều điểm bất thường- Ảnh 5.

Tiệm bánh tráng giải thích lý do về việc đóng gói hàng không kỹ (Ảnh chụp màn hình)

Chủ tiệm khoe đơn hàng bánh tráng tận 21 triệu nhưng dân mạng lại cho là "phông bạt" vì nhiều điểm bất thường- Ảnh 6.
Chủ tiệm khoe đơn hàng bánh tráng tận 21 triệu nhưng dân mạng lại cho là "phông bạt" vì nhiều điểm bất thường- Ảnh 7.

Hình ảnh shipper chuyển các thùng hàng đi

Bên cạnh đó, chủ tiệm bánh tráng cũng đăng tải rất nhiều bình luận được cho là của các khách hàng mua đơn từ nước ngoài bởi trước đó, nhiều dân mạng không tin rằng tiệm có những đơn đặt hàng ship đi nước ngoài. Chủ tiệm cũng "dở khóc dở cười" nói rằng mình đã phải "dành cả thanh xuân" để chứng minh rằng hàng của shop được ship đi rất nhiều nước khác nhau. 

(Nguồn: @banhtrangvangnguyen1978)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/chu-tiem-khoe-don-hang-banh-trang-tan-21-trieu-nhung-dan-mang-lai-cho-la-phong-bat-vi-nhieu-diem-bat-thuong-a101651.html