Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024

Người đẹp Ketut Permata Juliastrid là chủ nhân vương miện Miss Cosmo 2024 trong đêm chung kết diễn ra tại Tp.HCM.

Chung kết Miss Cosmo 2024 diễn ra vào tối 5/10 tại Tp.HCM thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc.

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 1.

Top 21 Miss Cosmo 2024. (Nguồn: Miss Cosmo Vietnam).

Sau tiết mục đồng diễn, BTC Miss Cosmo công bố Top 21 gồm các đại diện Netherlands; Philippines; Indonesia; South Africa; United States of America; Cambodia; Bangladesh; Việt Nam; Brazil; Puerto Rico; Zimbabwe; Chile; New Zealand; Thái Lan; Peru; El Salvador; Guatemala; Greece; Dominican Republic; Sierra Leone và Mexico.

Sau đó, Top 21 Miss Cosmo 2024 bước vào phần thi trang phục bikini. Trong từng bước catwalk trên nền nhạc sôi động, dàn thí sinh đã khoe trọn kỹ năng trình diễn và tạo dáng điêu luyện.

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 2.

Tiếp đó, Top 10 Miss Cosmo 2024 bước vào phần thi trang phục dạ hội. (Ảnh: Miss Cosmo).

Sau phần trình diễn trang phục bikini của Top 21 Miss Cosmo 2024, MC Đức Bảo và Miss International 2016 Kylie Verzosa công bố Top 10 chung cuộc gồm các đại diện Indonesia, Zimbabwe, Campuchia, Thái Lan, Dominican Republic, United States of America, Mexico, Philippines, Peru, Việt Nam. Trong đó, người đẹp Philippines thắng giải thưởng "Cosmo People's Choice" và được vào thẳng Top 10 chung cuộc.

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 3.

Các thí sinh đầy năng lượng.

Top 5 chung cuộc được BTC cuộc thi công bố gồm các đại diện: Indonesia, Peru, Thái Lan, United States of America, Việt Nam. Đại diện Philippines dừng chân ở Top 10 chung cuộc khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Sau đó, dàn thí sinh trong Top 5 bước vào phần thi ứng xử với ban giám khảo. Ở phần thi này, các thí sinh sẽ lần lượt bốc thăm tên vị giám khảo được chuẩn bị sẵn trong thùng phiếu và giám khảo sẽ đặt câu hỏi để thí sinh trả lời. Thí sinh trong Top 5 Miss Cosmo 2024 có tối đa 60 giây để trả lời câu hỏi của mình.

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 4.

Top 2 Miss Cosmo 2024 chính thức lộ diện. (Ảnh: Miss Cosmo).

Sau phần thi ứng xử của Top 5, Top 2 Miss Cosmo 2024 chính thức lộ diện là người đẹp Ketut Permata Juliastrid - Miss Cosmo Indonesia và người đẹp Karnruethai Tassabut - Miss Cosmo Thái Lan. Bùi Thị Xuân Hạnh - Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Cosmo 2024 dừng chân ở Top 5 chung cuộc và đồng thời đoạt giải phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất.

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 5.

Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Cosmo 2024. Trong đêm chung kết, cô diện trang phục dạ hội mang tên "Power Beyond Space". (Ảnh: FBNV).

Top 2 Miss Cosmo 2024 trình bày về kế hoạch dự án cộng đồng. Sau đó, cả hai đặt câu hỏi cho nhau và cùng nhau thể hiện quan điểm, góc nhìn và kế hoạch tương lai. Mỗi thí sinh sẽ có 90 giây trình bày dự án, 40 giây để thí sinh còn lại đặt câu hỏi và 60 giây để phản biện.

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 6.

Kết quả, BTC Miss Cosmo công bố người đẹp Ketut Permata Juliastrid (đại diện Indonesia) đăng quang Miss Cosmo 2024. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Karnruethai Tassabut (đại diện Thái Lan).

Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi, Ketut Permata Juliastrid Sari đã là ứng viên sáng giá của vương miện hoa hậu cuộc thi Miss Cosmo 2024. Tân hoa hậu Miss Cosmo 2024 sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng gương mặt rạng rỡ.

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 7.

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 8.

Người đẹp Ketut Permata Juliastrid là chủ nhân vương miện Miss Cosmo 2024.

Trong giây phút đăng quang, Ketut Permata Juliastrid Sari giơ cao quốc kỳ Indonesia một cách tự hào. Tân Hoa hậu năm nay 21 tuổi, cao 1,74m, sinh ra và lớn lên ở Bali, Indonesia. Cô theo học ngành Thiết kế ứng dụng tại Học viện Thiết kế và Kinh doanh Bali ở Denpasar.

Trước đó, cô học ngành Quản lý tại Đại học Udayana. Cô mong muốn mang kiến thức của mình đóng góp cho nền công nghiệp thời trang bền vững. Chiến thắng của Ketut nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ quốc tế.

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 9.

Ketut Permata Juliastrid - Đại diện Indonesia trình diễn trang phục dạ hội trên sân khấu chung kết Miss Cosmo 2024. (Ảnh: BTC Miss Cosmo).

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 10.

Người đẹp Mook Karnruethai Tassabut - Đại diện Thái Lan. (Ảnh: BTC Miss Cosmo).

Xuyên suốt cuộc thi, cô luôn giữ phong độ ổn định và nổi bật. Ngôi vị Á hậu Miss Cosmo 2024 thuộc về người đẹp Thái Lan Mook Karnruethai Tassabut, 29 tuổi, là người mẫu, MC song ngữ tiếng Thái và tiếng Anh. Cô tốt nghiệp Khoa Nghệ thuật tại Đại học Silpakorn. Trước đây, cô từng làm cố vấn sắc đẹp và thành viên phi hành đoàn cho một hãng hàng không Trung Đông trong 4 năm.

Miss Cosmo 2024 là cuộc thi nhan sắc quốc tế do người Việt Nam tổ chức lần đầu tiên, với sự tham gia của đại diện hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Cuộc thi được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động diễn ra tại Tp.HCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam từ 10/9 đến 5/10 với hoạt động tiêu biểu là chuỗi festival tại nhiều tỉnh thành với chủ đề "Vivid Vietnam - Việt Nam sống động".

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 11.

Người đẹp Ketut Permata Juliastrid được trao vương miện Miss Cosmo 2024 mang tên "Impactful Crown". (Ảnh: Missosology).

Nhan sắc người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024- Ảnh 12.

Hoa hậu và Á hậu Miss Cosmo 2024 đều là 2 cô gái đến từ Đông Nam Á.

BTC Miss Cosmo cho biết, tân Hoa hậu sẽ sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong thời gian đương nhiệm, đồng hành cùng tổ chức Miss Cosmo thực hiện các công việc và hoàn thành nhiệm kỳ của mình trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Á hậu Miss Cosmo 2024 cũng sẽ đồng hành trong nhiều hoạt động cùng Hoa hậu trong thời gian nhiệm kỳ.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Em gái cựu cầu thủ Lê Công Vinh đổi style mới khi chơi pickleball, kín đáo mà vẫn khiến dân tình mê mẩnEm gái cựu cầu thủ Lê Công Vinh đổi style mới khi chơi pickleball, kín đáo mà vẫn khiến dân tình mê mẩn

Hương Giang (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/nhan-sac-nguoi-dep-indonesia-dang-quang-miss-cosmo-2024-a101613.html