Nguyên nhân khiến nữ ca sĩ đình đám ly hôn chồng cầu thủ

Jiyeon (T-ara) vừa hé lộ nguyên nhân thật sự khiến cô và ông xã cầu thủ quyết định ly hôn sau 2 năm cưới. Trước đó vợ chồng nữ ca sĩ đã trải qua một khoảng thời gian ly thân.

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ kể từ khi tin tức nữ ca sĩ Jiyeon (T-ara) ly hôn với chồng cầu thủ bóng chày là Hwang Jae Gyun xuất hiện trên các kênh phương tiện truyền thông, "chính chủ" đã có động thái đầu tiên về thông tin này.

Nguyên nhân khiến nữ ca sĩ đình đám ly hôn chồng cầu thủ- Ảnh 1.

Trước đây Jiyeon và Hwang Jae Gyun khá thoải mái trong việc tương tác qua lại ở trên mạng xã hội.

Luật sư đại diện của Jiyeon cũng đã lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ 9X tan vỡ hôn nhân với Hwang Jae Gyun, đồng thời công bố lý do rạn nứt của cặp đôi. "Jiyeon và Hwang Jae Gyun đã không thể vượt sự khác biệt của nhau để bước tiếp. Vì vậy, sau khoảng thời gian ly thân, họ đều đồng thuận ly hôn và đã nộp đơn xin hòa giải ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul (Hàn Quốc). Là luật sư của Jiyeon, tôi xin chân thành yêu cầu mọi người không đưa ra những suy đoán vô căn cứ làm ảnh hưởng đến cả 2 trong thời gian này", luật sư của Jiyeon cho biết.

Qua đại diện pháp lý, Jiyeon gửi lời xin lỗi đến khán giả vì tin tức không vui trong cuộc sống đời tư của bản thân. Cô nói thêm: "Chúng tôi đã quyết định tiến hành thủ tục hòa giải để ly hôn dựa trên sự đồng thuận của cả hai bên. Tôi mong nhận được sự thông cảm vì chưa thể đưa ra phản hồi nhanh chóng. Tôi sẽ nỗ lực để có thể gặp lại mọi người với hình ảnh tốt đẹp hơn trong tương lai".

Nguyên nhân khiến nữ ca sĩ đình đám ly hôn chồng cầu thủ- Ảnh 2.

Jiyeon chính thức xác nhận ly hôn Hwang Jae Gyun sau 2 năm chung sống.

Trong tâm thư báo tin kết hôn với chồng cầu thủ, Jiyeon từng hết lời khen ngợi về tính cách, lối sống của đối phương. "Tôi sẽ kết hôn vào mùa đông tới, với người bạn trai giống như món quà trong cuộc đời, người luôn quan tâm đến tôi đầu tiên, luôn trân trọng và cho tôi biết hạnh phúc là gì. Tôi sẽ sống một cuộc đời êm đềm và hạnh phúc bên người bạn trai đáng tin cậy, người luôn vững vàng và cho tôi một bờ vai để dựa vào", nữ ca sĩ còn cho biết cô quen Hwang Jae Gyun thông qua một người quen.

Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun chính thức nên vợ nên chồng sau đám cưới hoành tráng tổ chức vào ngày 10/12/2022. Thông tin em út T-ara kết hôn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi cô chưa từng lộ bằng chứng hẹn hò với ông xã hơn 6 tuổi trước đó. 

Sau đám cưới, cặp đôi dọn về sống trong căn hộ trị giá 6,7 tỷ won (123 tỷ đồng) tại Seoul. Họ thường xuyên "phát cẩu lương" ngọt ngào trên MXH khiến công chúng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đến tháng 6/2024, tin đồn hôn nhân của Hwang Jae Gyun và Jiyeon đổ vỡ nổ ra sau khi cầu thủ bòng chày hứng "bão" chỉ trích vì xô xát với đối thủ tại sân vận động. Khi đó, bình luận viên Lee Kwang Gil khẳng định Hwang Jae Gyun sa sút phong độ và mất kiểm soát cảm xúc do đã ly hôn với cô vợ nổi tiếng.

Cùng thời điểm, Jiyeon bất ngờ thông báo tạm ngừng hoạt động kênh YouTube cá nhân. Giữa tâm bão tin đồn, đại diện của Jiyeon nhanh chóng lên tiếng bác bỏ nghi vấn nói trên.

Nguyên nhân khiến nữ ca sĩ đình đám ly hôn chồng cầu thủ- Ảnh 3.

Hình ảnh chồng Jiyeon tiệc tùng thâu đêm bên bạn bè và 1 cô gái lạ mặt gây xôn xao cõi mạng.

Tuy nhiên, nghi vấn chưa lắng xuống thì đến đầu tháng 9, Hwang Jae Gyun bị bắt gặp uống rượu với phụ nữ lạ từ nửa đêm cho đến 6 giờ sáng hôm sau. Hình ảnh tiệc tùng của Hwang Jae Gyun khiến dân tình nghi vấn cuộc hôn nhân giữa anh và Jiyeon thực sự gặp trục trặc.

Tuy nhiên sau tất cả, cuộc hôn nhân của Jiyeon và Hwang Jae Gyun chỉ kéo dài chưa đến hai năm. Thực tế từ trước cặp đôi đã lộ rõ nhiều nghi vấn "đường ai nấy đi". Nhưng cho đến nay thông tin cả hai chia tay mới thật sự được xác nhận với công chúng.

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/nguyen-nhan-khien-nu-ca-si-dinh-dam-ly-hon-chong-cau-thu-a101558.html