Thường trực Thành ủy Hải Phòng chuẩn bị gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp FDI

Dự kiến tại cuộc đối thoại, Thường trực Thành ủy Hải Phòng sẽ thông tin về tầm nhìn, quy hoạch, định hướng phát triển của địa phương giúp doanh nghiệp có kế hoạch đầu tư phù hợp trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, của gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp FDI trên địa bàn của Thường trực Thành ủy Hải Phòng sẽ diễn ra vào ngày 5/10 tới với chủ đề: "Doanh nghiệp FDI đồng hành cùng thành phố Hải Phòng: Đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế chia sẻ; Kết nối chuỗi cung ứng trong nước và chuỗi cung ứng toàn cầu".

Thường trực Thành ủy Hải Phòng chuẩn bị gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp FDI- Ảnh 1.

Thường trực Thành ủy Hải Phòng đối thoại với hơn 600 doanh nghiệp đại diện cho khoảng 26.000 doanh nghiệp trên địa bàn năm 2023 (Ảnh: ĐT).

Cuộc gặp gỡ, đối thoại nhằm giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong đầu tư, sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp FDI hoạt động trên địa bàn Tp.Hải Phòng. Đồng thời, kết nối hợp tác đầu tư kinh doanh giữa doanh nghiệp FDI với các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ thành phố, doanh nghiệp FDI với các trường đại học và cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn trong việc đào tạo và cung ứng lao động.

Bên cạnh đó, thông tin kế hoạch thu hút, kêu gọi hợp tác đầu tư nước ngoài cũng như tầm nhìn, quy hoạch, định hướng phát triển của Tp.Hải Phòng trong thời gian tới. Qua đó, giúp nhà đầu tư, doanh nghiệp FDI có được cái nhìn bao quát và chính xác để lên kế hoạch đầu tư kinh doanh phù hợp.

Trước đó, ngày 19/8/2023, Thường trực Thành ủy Hải Phòng gặp gỡ, đối thoại với hơn 600 doanh nghiệp đại diện cho khoảng 26.000 doanh nghiệp trên địa bàn.

Hải Phòng đối thoại với DN trong khu công nghiệp, khu kinh tế để tháo gỡ khó khăn

Có tổng cộng 122 câu hỏi, kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp tại buổi gặp gỡ, đối thoại gửi tới Ban Tổ chức trước đó và tại chỗ được Thường trực Thành ủy Hải Phòng và đại diện các sở, ngành địa phương giải đáp. Qua đó, giúp nhiều doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để phát triển và ổn định sản xuất.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/thuong-truc-thanh-uy-hai-phong-chuan-bi-gap-go-doi-thoai-doanh-nghiep-fdi-a101352.html