J&T Express là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được bình chọn tại Better Choice Awards 2024

Ngày 2/10 tại lễ trao giải thưởng Better Choice Awards 2024, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express là một những thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” khẳng định cam kết mạnh mẽ của J&T Express trong việc đầu tư cho công nghệ, liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng trong lĩnh vực chuyển phát.

Better Choice Awards là giải thưởng tôn vinh, đề cao giá trị Đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích thiết thực của người tiêu dùng, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia phối hợp tổ chức cùng Công ty cổ phần VCCorp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Giải thưởng là sự công nhận đến từ chính người dùng, những đại diện cộng đồng có tiếng cùng hệ thống chuyên gia chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt hơn.

J&T Express là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được bình chọn tại Better Choice Awards 2024- Ảnh 1.

J&T Express là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được người tiêu dùng bình chọn tại Better Choice Awards 2024.

Thông qua chiến lược bền bỉ đầu tư cho công nghệ và chuyển đổi số, J&T Express đã khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu với những đổi mới không ngừng nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, được người dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Trong suốt 6 năm phát triển tại Việt Nam, thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế J&T Express đã tích cực đầu tư vào công nghệ, cơ sở hạ tầng, công nghệ tự động theo e-logistics (logistics điện tử) tạo ra các dịch vụ tiện ích nhất để phục vụ tối đa nhu cầu ngày càng tăng cao người dùng.

J&T Express không chỉ đẩy mạnh cải tiến về mặt công nghệ mà còn chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Qua đó, dịch vụ của hãng cho phép theo dõi đơn hàng theo thời gian thực và quản lý tài chính minh bạch, tạo điều kiện để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Điều này không chỉ giúp giảm chi phí và thời gian cho người bán mà còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online độc đáo và tiện lợi.

J&T Express là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được bình chọn tại Better Choice Awards 2024- Ảnh 2.

Thương hiệu không ngừng nỗ lực đổi mới sáng tạo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giao - nhận tốt nhất.

Những nỗ lực của thương hiệu này trong việc đầu tư công nghệ và chuyển đổi số đã gặt hái được nhiều thành quả và sự ghi nhận của người dùng trong nước và quốc tế.

Năm 2022, J&T Express là thương hiệu vận chuyển nước ngoài duy nhất được vinh danh tại giải thưởng Vietnam Digital Awards với bộ giải pháp hậu cần thông minh (Smart E-logistics).

Năm 2023, J&T Express là công ty Việt Nam duy nhất trong lĩnh vực logistic vinh dự được nhận giải thưởng "Enterprise Software - Logistics" tại giải thưởng quốc tế Asian Technology Excellence Awards tổ chức tại Thái Lan.

Sự công nhận của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đã chứng minh J&T Express không chỉ phù hợp với xu hướng thị trường mà còn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới.

Hiện J&T Express là doanh nghiệp chuyển phát đạt 100% thời gian giao hàng cam kết, theo báo cáo chất lượng dịch vụ bưu chính 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/jt-express-la-mot-trong-nhung-thuong-hieu-tieu-bieu-trong-linh-vuc-van-chuyen-duoc-binh-chon-tai-better-choice-awards-2024-a101314.html