Tài chính nhẹ nhàng khi chọn mua căn hộ Boulevard Royale

Căn hộ vẫn là phương án ưu tiên trong lựa chọn an cư của người trẻ. Trong số đó, các dự án có chính sách thanh toán linh hoạt, không áp lực tài chính và đơn vị phát triển uy tín giữ sức nóng nhất định trong thời gian qua.

Người trẻ mua nhà cần bao nhiêu tiền là đủ?

Báo cáo toàn cảnh thị trường BĐS Việt Nam Quý III của Batdongsan.com.vn, căn hộ vẫn là loại hình duy nhất có mức độ quan tâm tăng, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2023. Một nghiên cứu về tâm lý người mua nhà của kênh thông tin này gần đây cũng cho thấy, căn hộ trở thành sản phẩm được người trẻ ưa chuộng. Cụ thể, trong nhóm người sống ở chung cư hiện nay, tỷ lệ người trẻ (tính bao gồm lứa tuổi 30 -39 tuổi) đang chiếm khoảng 51%. Bên cạnh đó, có đến 58% số người được khảo sát nhóm 20-29 tuổi và 43% nhóm 30-39 tuổi có mong muốn mua nhà trong vòng 3-5 năm tới.

Hiện nay, một bộ phận không ít người trẻ thành đạt luôn hướng đến cuộc sống với những trải nghiệm đầy đủ, cao cấp nhưng chưa thật sự dư dả về tài chính. Theo đó, "gu" mong muốn của họ là sống ở dự án đầy đủ tiện nghi hiện đại, cộng đồng cư dân văn minh.

Trong khi đó, đến quý 2/2024, giá bán sơ cấp của các căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp tục gia tăng khoảng 5%, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp so với quý trước, tăng 7%, dao động ở mức 3.000 – 5.000 USD/m² (khoảng 74 – 123 triệu đồng/m²) (theo theo Avision Young). Đây vẫn là con số vượt quá khả năng của nhiều người trẻ có nhu cầu ở thực.

Nhu cầu là rất lớn, tuy nhiên, cái khó cho người trẻ hiện nay là giá nhà như mong muốn đang khá cao so với thu nhập, những sản phẩm trong khả năng tài chính thì không đạt các yêu cầu về chất lượng và pháp lý. Vậy đâu là lựa chọn?

Chính sách "giải vây" áp lực dòng tiền của Boulevard Royale

Đầu tiên, người trẻ mua nhà cần đánh giá khả năng thanh toán và xác định mức giá phù hợp. Kế đến, họ có thể cân nhắc phương án vay vốn với các dự án được ngân hàng uy tín hỗ trợ cho mức lãi suất ổn định trong thời gian dài. Bên cạnh đó, các dự án có giá khởi điểm ban đầu thấp và có khả năng cho thuê sinh lời trong thời gian tới cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Ngoài ra, người trẻ cũng cần lưu ý thêm các quy định về phí phạt trả nợ trước hạn vay trong trường hợp có thể tất toán khoản vay sớm.

Các dự án bất động sản có chính sách thanh toán linh hoạt, giảm nhẹ áp lực tài chính và đơn vị phát triển uy tín có sức nóng nhất định trong thời gian qua. Trong số đó, có thể kể đến khu thương mại và căn hộ cao cấp Boulevard Royale (dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp Bình Dương 2) tại mặt tiền đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, với chính sách ưu đãi tốt.

Tài chính nhẹ nhàng khi chọn mua căn hộ Boulevard Royale- Ảnh 1.

Với giá trung bình từ 2,4 tỷ/căn hộ 2PN tại Boulevard Royale, khách hàng chỉ cần số tiền ban đầu 720 triệu đồng, khoản vay 70% còn lại sẽ được miễn lãi suất tới 24 tháng

Thấu hiểu thị hiếu mua nhà của thế hệ trẻ, nhà phát triển dự án Realty Holdinsg tạo ra những gói ưu đãi để người trẻ có cơ hội sở hữu Boulevard Royale - sản phẩm căn hộ đáp ứng những tiêu chuẩn sống một cách dễ dàng.

Cụ thể, với căn hộ 2PN có giá từ 2,4 tỷ thuộc dự án, người mua chỉ cần thanh toán 10% tương đương 240 triệu đồng là ký hợp đồng mua bán. Bên cạnh đó, khách hàng trẻ có nhu cầu vay ngân hàng chỉ cần chuẩn bị số tiền ban đầu 720 triệu đồng là được sở hữu nhà, khoản vay 70% còn lại sẽ được miễn trả nợ gốc, không tính lãi suất tới 24 tháng hoặc tới khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc tối đa 36 tháng nên giảm tải tối đa áp lực về dòng tiền cũng như gánh nặng tài chính.  

Tài chính nhẹ nhàng khi chọn mua căn hộ Boulevard Royale- Ảnh 2.

Boulevard Royale sở hữu chuỗi tiện ích đa tầng tại tầng trệt, tầng 3 và tầng 20 gồm: hồ bơi chân mây, công viên ánh sáng, vườn thư giãn, studio sáng tạo, gym, yoga...

Boulevard Royale sở hữu một hệ tiện ích đa tầng với chuỗi tiện ích năng động, hứng khởi đầy màu sắc đô thị tại tầng trệt (với đảo cảnh quan, phố thương mại 300m, sân thể thao đa năng, sân bóng rổ phong cách đường phố, công viên ánh sáng,…); chuỗi tiện ích sáng tạo bắt kịp xu hướng tại tầng 3 (với studio sáng tạo nội dung, thư viện, phòng đa chức năng, khu gym & yoga) và chuỗi tiện ích chuẩn resort giúp cân bằng cuộc sống tại tầng 20 (với hồ bơi chân mây, sky BBQ, vườn thiên nhiên, sân tắm nắng, ...).

Ngoài tiện ích nội khu, cư dân tương lai của Boulevard Royale còn dễ dàng tiếp cận với các tiện ích cao cấp đã hiện hữu xung quanh như bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện quốc tế Becamex, trường quốc tế MMI Vietnam, khách sạn Fairfield by Marriott...

Nếu theo mặt bằng chung của thị trường khu vực thì chất lượng bàn giao của Boulevard Royale lại tạo nên định vị vượt trội với thiết bị bếp, vệ sinh, thang máy, liên lạc nội bộ... từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Kohler, Duravit, Hefele, Schindler, Teka, …

Cộng hưởng tất cả yếu tố trên, đặc biệt là chính sách bán hàng linh hoạt, Boulevard Royale trở thành lựa chọn cho việc sở hữu căn hộ và chốn an cư lý tưởng cho phân khúc khách hàng trẻ.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/tai-chinh-nhe-nhang-khi-chon-mua-can-ho-boulevard-royale-a101194.html