Trung Quân Idol nói gì sau khi bị phát hiện tham gia nhóm phản cảm?

Trung Quân Idol lên tiếng xin lỗi khi bị phát hiện là thành viên của một nhóm kín trên Facebook có nội dung phản cảm, dung tục.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước thông tin về một nhóm kín trên Facebook có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong Vbiz. Các bài đăng trong nhóm này thường chứa nhiều ngôn từ phản cảm và dung tục, gây bức xúc cho nhiều người.

Những người nổi tiếng bị phát hiện là thành viên của nhóm này bao gồm Trung Quân Idol, Nicky (Monstar), Tùng Maru, Huỳnh Tú... Đặc biệt, Trung Quân Idol còn bị cho là đã từng đăng bài trong hội nhóm này.

Trung Quân Idol xin lỗi vì tham gia nhóm kín gây tranh cãi.

Trung Quân Idol xin lỗi vì tham gia nhóm kín gây tranh cãi.

Trước sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, Trung Quân Idol đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận việc từng tham gia vào nhóm kín này. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: "Vào đầu năm 2020, khi trào lưu hâm mộ các đồ vật như nồi cơm điện, xe đạp điện, khăn giấy ướt... nổi lên, Quân đã được mời tham gia một vài hội nhóm tương tự. Thời điểm đó, dịch Covid-19 bùng phát, nên trong thời gian ở nhà tránh dịch, Quân đã tham gia và tương tác chỉ với mục đích cho vui, vì thấy nhiều anh chị em bạn bè cũng được mời vào nên Quân chỉ nghĩ đó là một nhóm bình thường", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Phạm Băng Băng lộ ảnh đời thực, nhan sắc gây sốcRộ tin "Hoàng Dung" Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi

Trung Quân Idol cho biết, anh nghĩ trong hội nhóm công khai thì tất cả nội dung đưa lên đều mang tính đùa giỡn. Anh cam đoan những bài đăng của mình trên nhóm này đều là đùa và không có bất kỳ suy nghĩ lệch lạc hay tiêu cực nào.

"Câu nói 'vui thôi đừng vui quá' cũng có lý do của nó. Thật xin lỗi mọi người vì việc từng vui quá, từng trẻ con quá bây giờ lại thành không hay. Vô tình trò đùa trong quá khứ lại trở thành câu chuyện tiêu cực ở thời điểm hiện tại", anh bày tỏ.

Theo Trung Quân Idol, đây là bài học khiến anh thức tỉnh và phải thay đổi để không xảy ra những chuyện tương tự trong tương lai.

Hiện tại, nhóm kín này đã tạm dừng hoạt động và các bài viết gần như đã bị xóa. Tuy nhiên, nhiều nội dung đã được cư dân mạng chụp lại và lan truyền rộng rãi trên các nền tảng cộng đồng khác, khiến vụ việc vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/trung-quan-idol-noi-gi-sau-khi-bi-phat-hien-tham-gia-nhom-phan-cam-a101165.html