Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng

Ngày mai (2/10), tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia sẽ diễn ra gala Better Choice Awards 2024, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong năm về đổi mới sáng tạo và tiêu dùng thông minh.

Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng- Ảnh 1.

Better Choice Awards là giải thưởng tôn vinh, đề cao giá trị đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích thiết thực của người tiêu dùng

Đây là sự kiện tôn vinh, đề cao, cổ vũ, khuyến khích những thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích người tiêu dùng, khẳng định vai trò tiên phong của các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực.

Buổi lễ còn là dịp tôn vinh những thương hiệu và sản phẩm tiên phong trong các lĩnh vực: Công nghệ, ô tô và tiêu dùng dịch vụ.

Các hạng mục giải thưởng, như Smart Choice Awards, Car Choice Awards và Innovative Choice Awards sẽ được trao cho các sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng một cách hợp lý, dựa trên các tiêu chí: Sáng tạo, chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu thực tế của người tiêu dùng.

Mỗi hạng mục sẽ được hội đồng chuyên gia và những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn thẩm định, kết hợp cùng bầu chọn từ người dùng thực, đảm bảo rằng các sản phẩm đạt giải không chỉ nổi bật về chất lượng, mà còn có sức ảnh hưởng thực tế đến người tiêu dùng hiện đại.

Đặc biệt, năm nay Better Choice Awards 2024 chú trọng đến xu hướng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang bùng nổ mạnh mẽ và có sự tham gia của Gen Z - thế hệ tiêu dùng trẻ năng động, có tầm ảnh hưởng lớn đến xu hướng thị trường.

Gala Better Choice Awards 2024 còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ AR và nghệ thuật. Khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ hàng đầu, như Soobin Hoàng Sơn, Hà Lê, Trang Pháp và Cường Seven. Sự hòa quyện giữa công nghệ và âm nhạc hứa hẹn sẽ mang lại một không gian nghệ thuật hấp dẫn, tôn vinh những giá trị đổi mới.

Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng- Ảnh 2.

Âm nhạc ấn tượng, nghệ sĩ nổi tiếng và những sản phẩm đột phá của Better Choice Awards cùng hội tụ trên sân khấu

Điểm nhấn của sự kiện chính là những màn trình diễn độc đáo trên sân khấu, giới thiệu các sản phẩm tiên tiến, đột phá trong công nghệ và thiết kế. Công nghệ AR sẽ được áp dụng triệt để, mang đến trải nghiệm thị giác mãn nhãn cho khán giả tham dự cũng như hàng triệu người theo dõi livestream.

Better Choice Awards 2024 kỳ vọng sẽ gây ấn tượng mạnh với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ AR tiên tiến và âm nhạc đỉnh cao, tạo nên một không gian trải nghiệm tuyệt vời từ mọi góc độ. Từ ánh sáng, hình ảnh đến âm thanh, tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thăng hoa, khác biệt và mãn nhãn.

Song song với đêm gala trao giải, trước sự kiện còn diễn ra chuỗi hội thảo và workshop mang tính thời sự cao, như: "Doanh nghiệp và thế hệ trẻ trước làn sóng AI và bán dẫn: Biến thách thức thành cơ hội" với sự tham gia diễn thuyết của ông Nick Clegg, Chủ tịch đối ngoại toàn cầu Tập đoàn Meta; "Cơ hội nghề nghiệp sinh ra từ công nghệ mới - giới trẻ Việt đón nhận như thế nào?".

Hơn 70 gian hàng trưng bày những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực AI, bán dẫn, năng lượng xanh và các sản phẩm đột phá sẽ góp phần tạo nên không gian sáng tạo và đổi mới đầy thú vị.

Better Choice Awards đã trở thành sự kiện uy tín trong ngành công nghệ và tiêu dùng với sức ảnh hưởng lớn.

Giải thưởng không chỉ là sự công nhận từ phía các chuyên gia, mà còn thể hiện sự tin tưởng của người tiêu dùng, góp phần củng cố vị thế của các thương hiệu và khuyến khích phát triển bền vững trong ngành.


Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/ton-vinh-thanh-tuu-doi-moi-sang-tao-phuc-vu-nguoi-tieu-dung-a101053.html