Quỳnh Kool đáp trả khéo léo khi bị nói chơi pickleball "vì G63"

Khi một khán giả tiếp tục nhắc đến tin đồn về việc mua G63, Quỳnh Kool thẳng thắn đáp: "Chỉ biết ước".

Gần đây, nữ diễn viên Quỳnh Kool gây chú ý khi chia sẻ video tập luyện pickleball và lên tiếng về những tranh cãi xung quanh trang phục của phái đẹp khi chơi môn thể thao này. Nhiều người khen ngợi cách ăn mặc của cô, ghi nhận sự thay đổi tích cực sau khi từng bị chỉ trích vì diện áo hai dây và váy ngắn làm bằng chất liệu len khi ra sân tập.

Quỳnh Kool nhẹ nhàng đáp trả khi bị nói chơi Pickleball chỉ với mục đích sở hữu xe G63

Quỳnh Kool nhẹ nhàng đáp trả khi bị nói chơi Pickleball chỉ với mục đích sở hữu xe G63

Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn mỉa mai cho rằng mục đích cuối cùng của Quỳnh Kool khi chơi pickleball là vì chiếc xe G63. Đáp lại, nữ diễn viên sinh năm 1995 từ tốn trả lời: "Và khỏe mạnh nữa ạ".

Trong bài viết mới đây, khi một khán giả tiếp tục nhắc đến tin đồn về việc mua G63, Quỳnh Kool thẳng thắn đáp: "Chỉ biết ước".

Quỳnh Kool khẳng định, cô luôn lao động chân chính, không làm gì trái với lương tâm mình. Khi đã có mọi thứ trong tay, nữ diễn viên sống tiết kiệm, phù hợp với hoàn cảnh. Cô ít khoe khoang tài sản trên mạng xã hội.

Quỳnh Kool từng gây tranh cãi khi diện áo hai dây cùng váy ngắn ra sân tập pickleball.

Quỳnh Kool từng gây tranh cãi khi diện áo hai dây cùng váy ngắn ra sân tập pickleball.

Thời gian qua, Quỳnh Kool và B Trần là một trong những cặp đôi phim Việt giờ vàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau thành công của phim Chúng ta của 8 năm sau, hai ngôi sao liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật" và đang hẹn hò, dù không ít lần cặp đôi lên tiếng cho biết cả 2 chỉ là anh em thân thiết.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995. Cô được công chúng biết tới vào năm 2014, cô bắt đầu bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn xuất trong MV ca nhạc. Đến năm 2015, cô thường xuyên tham gia những sitcom, tiểu phẩm hài tình huống trên mạng xã hội.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn với vẻ đẹp ngọt ngào, sang chảnh, Quỳnh Kool thường được giao những vai hot girl, tiểu thư chảnh chọe. Tên tuổi của cô thời gian đầu gắn liền với những sitcom như Kem xôi, Loa phường.

Tây du ký: Pháp bảo kỳ lạ đến 10 Tôn Ngộ Không cũng không địch lại đượcHoa hậu Lương Thùy Linh làm MC Hội thảo xúc tiến du lịch-điện ảnh Việt Nam ở Mỹ

Để thoát được danh xưng hot girl, từ năm 2017 Quỳnh Kool đã nỗ lực thay đổi hình ảnh, tham gia nhiều phim truyền hình và cố gắng từ những vai diễn nhỏ nhất. Cô bắt đầu tham gia các bộ phim như Đi qua mùa hạ, Mẹ ơi bố đâu rồi.

Tuy nhiên phải đến khi vào vai Đào trong Quỳnh búp bê, tên tuổi của Quỳnh Kool mới bắt đầu được chú ý.

Hiện tại, Quỳnh Kool ngày càng khẳng định tài năng diễn xuất qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim như Đừng làm mẹ cáu, Chúng ta của 8 năm sau, Đi qua mùa hạ,...

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/quynh-kool-dap-tra-kheo-leo-khi-bi-noi-choi-pickleball-vi-g63-a100747.html